Ngôn ngữ:
Công ty cổ phần Bản đồ và Tranh ảnh Giáo dục trao tặng hàng trăm sản phẩm cho Chương trình Mottainai 2018 [ 13/05/2020 ]

Sáng 30/8, đại diện Công ty cổ phần Bản đồ và Tranh ảnh Giáo dục đã đến tòa soạn Báo PNVN trao tặng hàng trăm sản phẩm cho Chương trình Mottainai 2018 để bán gây quỹ từ thiện.

Đến với Chương trình Mottainai 2018, Công ty cổ phần Bản đồ và Tranh ảnh Giáo dục đã ủng hộ 60 đầu sản phẩm do công ty phát hành, bao gồm các trò chơi, sách tranh ảnh giáo dục, sách giáo dục, băng đĩa CD ROM giáo dục dành cho lứa tuổi mầm non, các CD Room tài liệu hỗ trợ dạy và học THCS… với số lượng lên đến hàng trăm sản phẩm giáo dục.

Đại diện Công ty cổ phần Bản đồ và Tranh ảnh Giáo dục (thứ 2 từ trái qua) trao sản phẩm ủng hộ Chương trình Mottainai 2018 cho đại diện Báo Phụ nữ Việt Nam

Chị Nguyễn Trà My, đại diện Công ty cổ phần Bản đồ và Tranh ảnh Giáo dục, chia sẻ: "Khi biết về chương trình Mottainai 2018 cũng như ý nghĩa của chương trình, các nhân viên trong Công ty đã cùng nhau gửi tặng nhiều món đồ văn phòng phẩm đã qua sử dụng để bán gây quỹ từ thiện. Với tinh thần tương thân, tương ái, các nhân viên Công ty đều mong muốn sẽ góp một phần nhỏ bé của mình để mang đến nhiều niềm vui cho các em nhỏ thiệt thòi vì tai nạn giao thông”.

Anh Lê Anh Tuấn, đại diện Công ty cổ phần Bản đồ và Tranh ảnh Giáo dục, cho hay, bản thân anh và nhiều thành viên trẻ của công ty rất hào hứng với hoạt động Mottainai Run của Chương trình năm nay.

Được biết, năm 2016, Công ty cổ phần Bản đồ và Tranh ảnh Giáo dục là một trong số nhiều đơn vị rất nhiệt tình hưởng ứng tham gia Chương trình Mottainai của Báo PNVN.

Trân trọng đón nhận sự ủng hộ và tình cảm của cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần Bản đồ và Tranh ảnh Giáo dục, đại diện Báo PNVN đã giới thiệu với đại diện Công ty các hoạt động chính sẽ diễn ra trong Ngày hội Mottainai được tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) vào ngày 13/10/2018 và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục tuyên truyền, động viên cán bộ, nhân viên và gia đình tham gia ủng hộ Chương trình Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc”, góp phần trợ giúp trẻ em khó khăn, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

(Nguồn Báo Phụ nữ Việt Nam)

Xem các bài viết theo ngày calendar